Mách bạn cách lựa chọn giày tây nam công sở đẹp nhất 2020

17:42 | 09/03/2020

Giày tây nam công sở là một trong những mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của cánh mày râu. Không chỉ thích hợp để đi làm mà còn đi sự kiện, đi chơi...cũng vô cùng lịch sự, sang trọng. Vậy đứng trước rất nhiều mẫu giày nam như hiện nay, làm thế nào để có thể chọn được mẫu giày tây nam công sở đẹp ưng ý nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!.

Lựa chọn giày tây nam công sở có kích thước phù hợp

Bàn chân mỗi người đều có kích thước khác nhau, chính vì vậy mà giày cũng có rất nhiều kích cỡ để bạn chọn. Do đó, muốn có được mẫu giày nam công sở đẹp và ưng ý thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua tiêu chí này. Nếu bạn quên mất đi điều này và cố gắng mặc những đôi giày mà mình thích nhưng lại quá chật hay quá rộng. Nó sẽ không chỉ làm mất đi thẩm mỹ của đôi giày khi mang mà còn gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe như: các vấn đề về bàn chân, ảnh hưởng đến khớp gối hay xương sống...

Để có thể chọn đúng kích thước giày chuẩn nhất với chân, bạn hãy nên mua giày vào buổi chiều hoặc buổi tối nhé. Bởi theo các nhà khoa học thì chân bạn sẽ đạt cỡ đại vào những thời điểm này. Nhờ đó bạn sẽ có đôi giày vừa khít nhất với bàn chân, giúp bạn đi lại thoải mái và tự tin hơn.

Giày cao nam HQ616 Nâu

Chọn giày tây nam công sở có kiểu dáng phù hợp với dáng người

Bên cạnh chọn kích thước giày vừa vặn với bàn chân, thì việc lựa chọn kiểu giày tây nam công sở thích hợp sẽ giúp bạn có thể che đi nhược điểm của bản thân nhất là về chiều cao. Do đó, nếu bạn có dáng người mập mạp hãy chọn cho mình những kiểu giày tây nam công sở mũi tròn, mũi vuông. Tuy nhiên hãy chú ý không chọn những màu sắc quá sặc sỡ, tông màu tối sẽ giúp cho người nhìn có cảm giác bạn gầy và cao hơn.

Ngược lại, với những cánh mày râu có dáng người thấp, hãy lựa chọn ngay những mẫu giày cao nam có thiết kế mũi tròn và ôm gọn bàn chân. Điều này sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn tốt hơn, giúp bạn có vóc dáng chuẩn như mong muốn. Còn trong trường hợp bạn cao nhưng gầy, hãy chọn cho mình những mẫu giày tây nam công sở mũi vuông hoặc mũi tròn. Tuyệt đối tránh những mùi giày kiểu nhọn để giúp bạn cân đối hơn nhé.

Giày tăng chiều cao HQ616 Đen

Lựa chọn chất liệu tốt khi mua giày tây nam công sở

Với đặc thù công việc và thường xuyên đi lại, cho nên giày tây nam công sở ngoài tiêu chí đẹp lịch sự thì cần phải đảm bảo sự thoải mái và êm chân khi đi. Vì vậy chất liệu da vô cùng quan trọng khi bạn đi mua giày. Hãy lựa chọn những mẫu giày tây nam có chất liệu tốt, ngoài mềm thì còn có rất bền khi đi. Tuy giá thành của nó đắt hơn rất nhiều so với giày nam giá rẻ, nhưng chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng khi đi chúng.

Để có thể tránh mua nhầm phải giày da được làm từ simili hoặc PU bạn có thể nhìn, quan sát, hay dùng tay để ấn vào để kiểm tra. Da thật lúc nào cũng có bề mặt lồi lõm, không bóng loáng và khi bạn quan sát kỹ sẽ thấy các lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da.

Giày nam tăng chiều cao HQ616 Đen

Tạm kết

Bạn muốn lựa chọn giày tây nam công sở đẹp? Hãy bỏ túi ngay những chia sẻ trên đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có được mẫu giày nam ưng ý để tự tin hơn khi đi làm hay gặp gỡ khách hàng nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về cách chọn giày tây nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!.

Tin tức khác:

Sản phẩm đã xem

Giày cao nam lịch lãm siêu nhẹ

Mã: TD906 Đen Trơn
1,390,000 đ 1,490,000 đ